các nhà cái uy tín đổi thưởng uy tín - App game đổi thưởng uy tín

Ba sự kiện thú vị của Tuần lễ tự học và phát triển nghề nghiệp

Sáng ngày 21/10 tại Campus Mai Thị Dõng, cán bộ, giảng viên, nhân viên ĐH Thái Bình Dương tham gia 3 hoạt động thú vị trong khuôn khổ “Tuần lễ tự học và phát triển nghề nghiệp” như: Luyện tập Yoga súc ruột thải độc; Hướng dẫn tra cứu thông tin; Talkshow Tổ chức sự kiện dưới góc nhìn đa chiều.

Hoạt động “Luyện tập Yoga súc ruột thải độc” do ThS Kiều Xuân Mai hướng dẫn giúp cho học viên hiểu về Yoga là một trong những giải pháp dưỡng sinh mang lại sức khỏe và tinh thần an vui nhất, giúp phòng và trị bệnh tật do chế độ ăn uống, làm việc và tác động của môi trường.

Description: D:\tuần 7\ảnh tuần 7a\DSC00116.JPG
ThS Kiều Xuân Mai hướng dẫn luyện tập Yoga súc ruột

Tại Thư viện Đại học Thái Bình Dương, ThS. Vũ Thị Lê đã tổ chức tập huấn về tra cứu thông tin như: Xác định được các loại thông tin và các định dạng nguồn thông tin; nắm vững cách tìm kiếm hiệu quả, tối ưu hóa kết quả tìm kiếm thông tin; đánh giá được giá trị và tính chính thống của thông tin; sử dụng thông tin để trích dẫn nhằm tránh đạo văn.

Description: D:\tuần 7\ảnh tuần 7a\DSC00104.JPG
Một góc của buổi chia sẻ tại Thư viện TBD

Tại hội trường 101, Bộ môn Du lịch và Khách sạn (Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa) diễn ra Talkshow: “Tổ chức sự kiện dưới góc nhìn đa chiều”, thu hút cán bộ, giảng viên và sinh viên của khoa tham dự. Chương trình còn có sự tham gia của các khách mời là đại diện đến từ công ty tổ chức sự kiện ở Nha Trang như chị Bùi Thị Dịu – Giám đốc Điều hành và anh Mã Minh Chí – Giám đốc Tài chính của Công ty Pr Pro, anh Võ Trọng Thạch – Asis F&B của Radisson Blu Resort Cam Ranh.

Buổi Talkshow đã diễn ra sôi nổi với sự chia sẻ quan điểm, ý kiến khác nhau từ góc nhìn mỗi người xoay quanh lĩnh vực tổ chức sự kiện gắn với truyền thông và du lịch.

Description: D:\tuần 7\ảnh tuần 7a\DSC00142.JPG
Talkshow của Bộ môn Du lịch và Khách sạn

Ba hoạt động đều mang lại những trải nghiệm hữu ích cho công tác chuyên môn, nghề nghiệp và vấn đề sức khỏe, tinh thần, tạo động lực mới, khí thế mới cho tập thể sư phạm TBD.

Tin, ảnh: Bá Nha

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề