các nhà cái uy tín đổi thưởng uy tín - App game đổi thưởng uy tín

Giao lưu – Tọa đàm: Đại học Thái Bình Dương – Mô hình giáo dục khai phóng

Giáo dục khai phóng (Liberal Education) là mô giáo dục đại học được áp dụng rộng rãi tại Bắc Mỹ và nhiều quốc gia có nền giáo dục phát triển ở châu Âu, châu Á. Tại Việt Nam, hiện đã có một số đại học tiên phong áp dụng mô hình này, trong đó có Thái Bình Dương tọa lạc tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Thái Bình Dương cũng là đại học tư thục đầu tiên của tỉnh Khánh Hòa và khu vực duyên hải miền Trung.


Vậy cụ thể giáo dục khai phóng là gì? Hệ thống giáo dục đại học tại Việt Nam đón nhận mô hình này như thế nào? Đại học Thái Bình Dương áp dụng mô hình này ra sao? là những nội dung chính của chương trình giao lưu – tọa đàm “Mô hình giáo dục khai phóng Đại học Thái Bình dương” mới phát sóng trên VTV8.
Cuộc tọa đàm có nhiều kiến giải rất hay, sâu sắc, thú vị, gợi mở về mô hình giáo dục khai phóng ở phương Tây, phương Đông và tại Việt Nam.
Hai diễn giả khách mời:

  • TS Bùi Trân Phượng – Chủ tịch HĐQT ĐH Thái Bình Dương.
  • TS Phạm Quốc Lộc – Phó hiệu trưởng chuyên môn

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Báo Thanh niên đưa tin về Tọa đàm ChatGPT được tổ chức tại TBD

Trong khoảng thời gian ngắn sau khi cung cấp dữ liệu và đề nghị công cụ ChatGPT viết giúp một giáo trình cho 20 buổi học (mỗi buổi 50 phút), giáo sư Trương Nguyện Thành nhận được một bản thảo chi tiết.

Gần 100 nhà khoa học trong và ngoài nước tham gia trình bày tại Hội thảo quốc tế KSE 2022

Hội thảo khoa học quốc tế “Kỹ thuật Tri thức và Hệ thống” (KSE 2022) do Trường ĐH Thái Bình Dương và Đại học Công nghệ – ĐH Quốc gia Hà Nội đồng tổ chức. Thu hút nhiều nhà khoa học tham gia Hội thảo Khoa học Quốc tế “Kỹ thuật Tri thức và Hệ […]

Ấn tượng cuộc thi kể chuyện bằng tiếng Anh của học sinh THPT

Chiều 02/10, Trường ĐH Thái Bình Dương đã tổ chức Vòng Chung kết Cuộc thi Kể chuyện bằng tiếng Anh “Câu chuyện về giới” (Gender Stories). Trong lần đầu tổ chức, cuộc thi đã thu hút được sự tham gia của hơn 50 cá nhân/nhóm thí sinh đang là học sinh trung học phổ thông […]