các nhà cái uy tín đổi thưởng uy tín - App game đổi thưởng uy tín

Khoa CNTT Đại học Thái Bình Dương tham dự khai trương ADAI Lab tại Nha Trang

Vừa qua tại Công viên phần mềm Quân đội (Nha Trang, Khánh Hòa), Khoa CNTT Đại học Thái Bình Dương cùng với các đối tác (ĐH Nha Trang, ĐH Thông tin liên lạc, Công ty IVS, Công ty VHEC) khai trương Phòng thí nghiệm thực hành ứng dụng khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (ADAI Lab).

ADAI Lab là nơi sinh viên, giảng viên Khoa CNTT Đại học Thái Bình Dương sẽ trực tiếp tham gia nghiên cứu, phát triển các dự án ứng dụng trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu cùng với các tối tác, hướng đến việc cung cấp các giải pháp quản trị thông minh cho doanh nghiệp và tổ chức.

Bảng hiệu Phòng thí nghiệm thực hành ứng dụng khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo

Trước đó, Khoa CNTT TBD có quá trình làm việc với Công ty IVS và Công ty VHEC về việc hợp tác đào tạo, tiếp nhận sinh viên ra trường và thành lập ADAI Lab.

IVS được thành lập từ năm 2002 và hiện có chi nhánh ở Nha Trang, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Tokyo, Hyogo, v.v. Về năng lực, IVS thực hiện gia công phần mềm cho thị trường Nhật, Mỹ và Việt Nam. IVS mong muốn hợp tác với ĐH Thái Bình Dương để hỗ trợ về kỹ thuật và tạo điều kiện tốt cho sinh viên Khoa CNTT cọ sát nghề nghiệp. Còn VHEC hợp tác với ĐH Thái Bình Dương về cơ hội thực hành, thực tập và việc làm cho sinh viên.

Hai công ty IVS và VHEC đang khai thác thị trường tiềm năng tại Nha Trang và miền Trung. Ngoài ra, hai doanh nghiệp này còn mong muốn phối hợp khoa CNTT ĐH Thái Bình Dương trong việc đào tạo nguồn nhân lực ngành IT chất lượng cao cho địa phương.

Đại diện Khoa CNTT Đại học Thái Bình Dương cùng các đối tác tại lễ khai trương ADAI Lab Nha Trang

Như vậy, việc khai trương ADAI Lab tại Nha Trang đã hiện thực hóa quá trình hợp tác giữa Khoa CNTT TBD và các đối tác, mở ra cơ hội cho sinh viên cọ xát với thực tế, tham gia nghiên cứu, phát triển các dự án ứng dụng trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu trong tương lai.

Phòng Tuyển sinh & Truyền thông

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Hào hứng với Public Talk “Chuyển đổi số” của sinh viên Khoa CNTT

CLB Tiếng Anh của sinh viên Khoa công nghệ thông tin đã tổ chức buổi Public Talk: “Chuyển đổi số” (Digital Transformation).

Khoa CNTT TBD hợp tác doanh nghiệp tăng cường trải nghiệm SV

Ngày 15/02/2022, tại IT Space – ĐH Thái Bình Dương (TBD), Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã có buổi làm việc, thảo luận với các đối tác doanh nghiệp nhằm tạo môi trường trải nghiệm cho sinh viên ngành CNTT.

Lê Vĩnh Ngà – chàng sinh viên IT đa năng

Sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Nha Trang, Lê Vĩnh Ngà là một sinh viên có nhiều năng khiếu nổi trội tại khoa CNTT trường ĐH Thái Bình Dương (TBD)