các nhà cái uy tín đổi thưởng uy tín - App game đổi thưởng uy tín

Khoa CNTT TBD hợp tác doanh nghiệp tăng cường trải nghiệm SV

Ngày 15/02/2022, tại IT Space (Trường ĐH Thái Bình Dương), Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã có buổi làm việc, thảo luận với các đối tác doanh nghiệp nhằm tạo môi trường trải nghiệm cho sinh viên ngành CNTT.

Khoa CNTT TBD 1
Khoa CNTT ĐH TBD thảo luận kế hoạch hợp tác cùng các doanh nghiệp.

Theo đó, sinh viên CNTT sẽ được tạo điều kiện tiếp cận với môi trường việc làm thực tế nhanh, tăng khả năng tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp IT trong và ngoài nước.

Thời gian tới, khoa Công nghệ thông tin sẽ triển khai TBD lab rộng 184 m2 tại tòa nhà 1C, Công viên Phần mềm Quân đội. TBD lab với đầy đủ không gian và thiết bị phục vụ nghiên cứu, phát triển các dự án đến từ các doanh nghiệp đối tác.

Bên cạnh đó, khoa sẽ phối hợp các đối tác: Công viên Phần mềm Quân đội, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ A Yersin và Công ty TNHH EduClaaS Pte, Singapore nghiên cứu triển khai chương trình đào tạo kết hợp làm việc có trả lương tại các công ty IT.

Khoa CNTT TBD 2
TS. Nguyễn Trùng Lập – Trưởng khoa CNTT ĐH TBD chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nghiệp sáng 15/2

Qua đó, sinh viên ngành CNTT sẽ có trải nghiệm nghề nghiệp tương lai tốt nhất và dễ dàng tiếp cận với công việc thực tế tại các công ty sau khi tốt nghiệp.

Bài và ảnh: Khoa CNTT – ĐH TBD

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Hào hứng với Public Talk “Chuyển đổi số” của sinh viên Khoa CNTT

CLB Tiếng Anh của sinh viên Khoa công nghệ thông tin đã tổ chức buổi Public Talk: “Chuyển đổi số” (Digital Transformation).

Lê Vĩnh Ngà – chàng sinh viên IT đa năng

Sinh ra và lớn lên tại thành phố biển Nha Trang, Lê Vĩnh Ngà là một sinh viên có nhiều năng khiếu nổi trội tại khoa CNTT trường ĐH Thái Bình Dương (TBD)

Khoa CNTT Đại học Thái Bình Dương tham dự khai trương ADAI Lab tại Nha Trang

ADAI Lab là nơi sinh viên, giảng viên Khoa CNTT Đại học Thái Bình Dương sẽ trực tiếp tham gia nghiên cứu, phát triển các dự án ứng dụng trí tuệ nhân tạo và khoa học dữ liệu cùng với các tối tác, hướng đến việc cung cấp các giải pháp quản trị thông minh cho doanh nghiệp và tổ chức.