các nhà cái uy tín đổi thưởng uy tín - App game đổi thưởng uy tín

Khoa Công nghệ thông tin ĐH Thái Bình Dương sẽ hợp tác với đối tác thành lập phòng ADAI – Lab

Vừa qua, tại Đại học Thái Bình Dương (Nha Trang, Khánh Hòa), Khoa Công nghệ thông tin có buổi làm việc với công ty IVS và công ty VHEC nhằm thảo luận về việc hợp tác đào tạo, tiếp nhận sinh viên ra trường, và thành lập phòng nghiên cứu ứng dụng khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo (ADAI_Lab).

Đối tác doanh nghiệp trao đổi thiện chí hợp tác.

Phía đối tác có ông Phạm Thanh Hữu – Giám đốc Công ty IVS và ông Phạm Văn Tuấn – Giám đốc Công ty VHEC. Phía Trường ĐH Thái Bình Dương có TS. Nguyễn Trùng Lập – Trưởng Khoa CNTT  và cán bộ, giảng viên của khoa.

Ông Phạm Thanh Hữu – Giám đốc Công ty TNHH IVS đã chia sẻ đôi nét về doanh nghiệp. IVS được thành lập từ năm 2002. Hiện nay, công ty có chi nhánh ở Nha Trang, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Tokyo, Hyogo… Về năng lực, IVS thực hiện gia công phần mềm cho thị trường Nhật, Mỹ, Việt Nam. Tại buổi làm việc, IVS mong muốn được hợp tác với ĐH Thái Bình Dương để hỗ trợ về kỹ thuật và tạo điều kiện tốt cho sinh viên CNTT cọ sát nghề nghiệp.

Về phía Công ty VHEC, ông Phạm Văn Tuấn cũng bày tỏ quan điểm hợp tác, thiết lập mối quan hệ giữa VHEC và ĐH Thái Bình Dương về cơ hội thực hành, thực tập và việc làm cho sinh viên công nghệ thông tin.

Hai công ty IVS và VHEC đang hướng đến việc khai thác thị trường tiềm năng tại Nha Trang và miền trung. Ngoài ra, hai doanh nghiệp đối tác còn mong muốn phối hợp khoa CNTT ĐH Thái Bình Dương trong việc đào tạo nguồn nhân lực ngành IT chất lượng cao cho địa phương.

Đại diện Khoa Công nghệ thông tin trao đổi tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, khoa CNTT ĐH Thái Bình Dương và các đối tác cũng đã thống nhất về việc phối hợp thành lập phòng nghiên cứu ứng dụng khoa học dữ liệu và trí tuệ nhân tạo, nhằm nghiên cứu triển khai các dự án liên quan đến lĩnh vực trí tuệ nhân tạo của công ty, tạo môi trường nghiên cứu cho SV, GV khoa CNTT ĐH Thái Bình Dương và nhân viên, quản lý của hai công ty.

Đại diện khoa CNTT đã cảm ơn sự quan tâm của hai doanh nghiệp IVS và VHEC, và nhấn mạnh các cơ hội hợp tác với hai doanh nghiệp trong tương lai. Đây là cơ hội thuận lợi cho sinh viên Khoa CNTT có môi trường trải nghiệm tốt, nâng cao chất lượng đào tạo và cơ hội việc làm sau tốt nghiệp./.

Tin, ảnh: Bá Nha.

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Hào hứng với Public Talk “Chuyển đổi số” của sinh viên Khoa CNTT

CLB Tiếng Anh của sinh viên Khoa công nghệ thông tin đã tổ chức buổi Public Talk: “Chuyển đổi số” (Digital Transformation).

Khoa CNTT TBD hợp tác doanh nghiệp tăng cường trải nghiệm SV

Ngày 15/02/2022, tại IT Space – ĐH Thái Bình Dương (TBD), Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã có buổi làm việc, thảo luận với các đối tác doanh nghiệp nhằm tạo môi trường trải nghiệm cho sinh viên ngành CNTT.

Cây sách TBD: Hành trình kết nối tri thức

Nhằm bồi dưỡng văn hóa đọc, tạo điều kiện cho học sinh THPT tiếp cận đa dạng nguồn sách, Trường ĐH Thái Bình Dương đã phát động chương trình trao tặng “Cây sách tri thức TBD” cho các trường THPT. Chương trình “Cây sách tri thức TBD” được tổ chức nhằm mục đích kết nối […]