các nhà cái uy tín đổi thưởng uy tín - App game đổi thưởng uy tín

Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa TBD chúc tết đối tác

Trong ngày 27 và 29/01, TS Võ Sáng Xuân Lan, Trưởng Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa, (TBD) cùng các giảng viên trong Khoa đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết các đơn vị đối tác trong lĩnh vực du lịch tại thành phố Nha Trang.

Thăm, chúc tết các đối tác du lịch

Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa, ĐH TBD đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các đối tác: khách sạn Sheraton, khách sạn Mường Thanh Luxury, khách sạn Intercontinental Nha Trang, Công ty TNHH Hải Đăng và Galina Hotel, Công ty Lữ hành Nha Trang Trẻ, tập đoàn Vinpearl khu vực miền Trung.

Trong số này, khách sạn Intercontinental, khách sạn Sheraton, tập đoàn Vinpearl miền Trung đang là đối tác chiến lược của trường ĐH TBD.

TBD chúc tết đối tác 1
TS Võ Sáng Xuân Lan -Trưởng khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa, ĐH TBD tặng quà chúc tết đại diện Khách sạn Intercontinental

Đây là dịp để Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa cảm ơn các doanh nghiệp đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho sinh viên ĐH TBD có cơ hội thực tập, trải nghiệm môi trường thực tế chuyên nghiệp thời gian qua.

Mở rộng hợp tác đào tạo, tuyển dụng

Bên cạnh đó, Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa và các đối tác doanh nghiệp cũng trao đổi khả năng hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng. Các hoạt động hợp tác cụ thể:

  • Tham gia Hội đồng tư vấn cho Khoa trong việc thiết kế hay cải tiến chương trình đào tạo.
  • Thỉnh giảng hoặc làm khách mời thuyết giảng cho các chuyên đề.
  • Đồng hướng dẫn, hoặc đặt hàng sinh viên làm đề án theo chương trình đào tạo của khoa hoặc theo yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Tiếp nhận sinh viên thực tập hoặc giảng viên của khoa đến cập nhật các kỹ năng chuyên môn thực tế.
  • Phối hợp cùng tổ chức và thực hiện các chương trình ngoại khóa, phục vụ cộng đồng, các cuộc thi phát triển tài năng…
TBD chúc tết đối tác 2
Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa, ĐH TBD chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo khách sạn Mường Thanh

Các doanh nghiệp cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác sâu rộng hơn với khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa, ĐH TBD.

Các đối tác doanh nghiệp TBD sẽ tài trợ, cấp học bổng vượt khó cho sinh viên; khởi động Chương trình phát triển tài năng trẻ (tuyển chọn ứng viên tiềm năng ngay từ năm nhất và đồng hành cùng ứng viên suốt thời gian học tại trường). Dự kiến những chương trình này sẽ lần lượt được triển khai từ sau Tết Tân Sửu 2021.

Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa, ĐH TBD thăm, chúc tết Tổng giám đốc Tập đoàn Hải Đăng

Tin, ảnh: Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa

ĐỌC THÊM: Những điều bạn cần biết về ngành Quản trị nhà hàng khách sạn

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Thay đổi thời gian tổ chức phản biện, in kỷ yếu hội thảo tập 2

Ban tổ chức Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch Covid – 19 từ các góc nhìn” thông báo về việc thay đổi thời gian phản biện, in ấn kỷ yếu hội thảo tập 2.

Sinh viên Du lịch K2018 bảo vệ đề án tốt nghiệp

Ngày 23/02/2022, Khoa Ngôn Ngữ, Du Lịch và Văn Hóa, trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã tổ chức buổi bảo vệ Báo cáo Thực tập tốt nghiệp dành cho 42 sinh viên khoá 2018 ngành Du Lịch.

Sinh viên Du lịch K2021 thích thú “học từ trải nghiệm” khi trở lại trường

Nằm trong chuỗi sự kiện TBD Re-boarding “Chạy đà, cất cánh”, sáng 21/2, sinh viên ngành Du lịch khóa 2021, trường ĐH TBD đã được tham gia “chuyến đi khám phá” city tour thành phố Nha Trang do các thầy cô Bộ môn Du lịch tổ chức.