các nhà cái uy tín đổi thưởng uy tín - App game đổi thưởng uy tín

Lễ trao Học bổng Ngân hàng ACB và Workshop “Hành trình trở thành The Next Banker”

Sáng ngày 15/07, Trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) tổ chức Lễ trao Học bổng Ngân hàng ACB dành cho sinh viên TBD năm 2020 và Workshop “”.

Đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa thể hiện sự cam kết của đối tác chiến lược ACB đối với chất lượng đào tạo và cơ hội việc làm cho sinh viên ĐH Thái Bình Dương sau khi tốt nghiệp.

Tại buổi lễ, đại diện Ngân hàng ACB đã trao học bổng cho 05 sinh viên: Nguyễn Thị Minh Trâm, Hoàng Thị Thanh Ngân, Nguyễn Viết Tân (ngành Kế Toán); Nguyễn Thị Nguyệt Nga và Huỳnh Như Lệ Quyên (ngành Tài chính – Ngân hàng). Cả 05 sinh viên đều tham gia chương trình “Hành trình trở thành The Next Banker”.

TS Phạm Quốc Lộc – Phó Hiệu trưởng ĐH Thái Bình Dương và ông Nguyễn Khắc Nguyện – Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực ACB trao học bổng cho 5 sinh viên TBD tham gia The Next Banker 2020

The Next Banker là chương trình trải nghiệm công việc được ACB thiết kế dành riêng cho các bạn sinh viên mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực tài chính – ngân hàng, đặc biệt là công việc thực tế của một “Banker”. Trong 04 tháng tham gia chương trình, sinh viên vận dụng những kiến thức đã học từ nhà trường vào công việc tại ACB và rút ngắn lộ trình trở thành nhân viên chính thức. 

Do đó, lợi thế lớn nhất sau khi trải nghiệm The Next Banker, sinh viên TBD sẽ có cơ hội thành nhân viên chính thức của ACB mà không phải qua quá trình thử việc. Bên cạnh đó, các bạn rèn luyện rất nhiều kỹ năng quan trọng, như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích, kỹ năng giải quyết vấn đề trong quá trình tham gia chương trình này.

Sinh viên TBD lắng nghe các khách mời ACB nói về chương trình ““

Tại Workshop, ông Phạm Thành Trung – Giám đốc Phòng Giao dịch Ngân hàng ACB Phước Long đã cung cấp thông tin cho sinh viên về các yếu tố cần có để tham gia The Next Banker; bà Nguyễn Hoài Mai –  Giám đốc Phát triển Thương hiệu Nhân sự ACB giới thiệu quá trình tham gia The Next Banker và các lợi thế dành cho SV tham gia chương trình này; ông Nguyễn Khắc Nguyện – Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực ACB chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp của SV ngành Tài chính – Ngân hàng cũng như cơ hội để trở thành một Banker đối với sinh viên học trái ngành.

Ông Nguyễn Khắc Nguyện cho biết: ACB đang có 11.168 nhân sự quản lí 500 đầu việc nên cơ hội trở thành một Banker không chỉ dành cho SV ngành Tài chính – Ngân hàng mà còn rất nhiều ngành học khác

TS Phạm Quốc Lộc – Phó Hiệu trưởng TBD cho rằng, bên cạnh chương trình The Next Banker dành cho SV thì sắp tới TBD muốn hợp tác với ACB để có một phiên bản giành cho giảng viên. “Mỗi năm, nhà trường sẽ giành 1 học kỳ (3 học kỳ/năm học) để giảng viên đến tiếp xúc với một doanh nghiệp có mối quan hệ hợp tác với TBD. Sau đó, giảng viên lấy câu chuyện đó lồng ghép linh hoạt vào môn học để giảng dạy. Thường SV học lý thuyết nhiều sẽ ngán nên cần giảng viên có những kiến thức cập nhật, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp” – Phó Hiệu trưởng TBD nhấn mạnh.

Đại diện ACB cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với TBD ở các lĩnh vực khác, có thể đặt hàng giảng viên và sinh viên TBD làm đề tài nghiên cứu về hành vi của Banker với dữ liệu do ACB cung cấp.

Ban Giám hiệu TBD, sinh viên tham gia chương trình “” tặng quà tri ân các khách mời: Bà Nguyễn Hoài Mai – GĐ Phát triển Thương hiệu và Nhân sự, ông Phạm Thành Trung – Giám đốc Phòng Giao dịch Phước Long

Nhân dịp này, đại diện Ban Giám hiệu Trường ĐH Thái Bình Dương, TS Nguyễn Thanh Toại và TS Phạm Quốc Lộc đã tri ân các khách mời ACB đã đem đến nhiều kiến thức và kỹ năng bổ ích cho sinh viên tại Workshop. Đại diện Ban giám hiệu TBD và đại diện sinh viên tham gia chương trình The Next Banker tặng quà tri ân khách mời. Mong rằng, những sinh viên tham gia chương trình sẽ trở thành những Banker giỏi nghề trong tương lai.

Phòng TS – TT

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề