các nhà cái uy tín đổi thưởng uy tín - App game đổi thưởng uy tín

Sinh viên Du Lịch khóa 2021 giao lưu trực tuyến cùng chuyên gia

Ngày 15/11/2021, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và hàng không Tăng Bích Ngọc đã chia sẻ thông tin về ngành, nghề cho sinh viên khóa 2021 theo lời mời của Bộ môn Du lịch, .

Đây là hoạt động giao lưu trực tuyến thú vị trong học phần Nguyên lý ngành du lịch, giúp sinh viên năm nhất ngành Du lịch học tập tốt hơn, thấy được tính thực tiễn trong ngành.

Về khách mời, chị Tăng Bích Ngọc, hiện công tác ở hãng hàng không Vietjet Air, từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Pandanus Resort; The Cliff Resort & Residences (Mũi Né, Phan Thiết).

Trong buổi giao lưu, chị Tăng Bích Ngọc đã chia sẻ với các bạn sinh viên ngành Du lịch khóa 2021 về tâm thế, thái độ, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân để đạt được những thành quả như mong muốn.

Sinh viên du lịch khóa 2021 giao lưu trực tuyến cùng chị Tăng Bích Ngọc ngày 15/11/2021

Với hiểu biết và kinh nghiệm của mình, chị Bích Ngọc hướng dẫn các bạn những cách giao tiếp để du khách cảm thấy hài lòng nhất; giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc hoặc cách giải tỏa các áp lực trong công việc…Ngoài ra, những yêu cầu trong tuyển dụng nhân sự thuộc lĩnh vực du lịch, hàng không cũng được chị Ngọc chia sẻ tới các bạn.

“Các bạn sinh viên hãy năng động, không ngại khó, xác định cho mình một thái độ tốt thì sẽ đạt được kết quả mà mình mong muốn.” chị Tăng Bích Ngọc nhắn nhủ với các bạn sinh viên Du lịch khóa 2021.

Trong không khí trao đổi cởi mở, vui vẻ và rất chân thật của mình, chị Ngọc khuyến khích các bạn sinh viên Du lịch khóa 2021 mạnh dạn đặt ra các câu hỏi liên quan đến ngành mà mình đang quan tâm. Qua buổi giao lưu thiết thực này, các bạn sinh viên du lịch năm nhất giải tỏa được những lo lắng, giúp các bạn tự tin hơn trong hành trình đã chọn.

Bài viết: Phạm Trung Kiên (sinh viên Du lịch khóa 2021)

Ảnh: Quốc Tiến (Bộ môn Du lịch – Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa ĐH TBD)

ĐỌC THÊM:

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Thay đổi thời gian tổ chức phản biện, in kỷ yếu hội thảo tập 2

Ban tổ chức Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch Covid – 19 từ các góc nhìn” thông báo về việc thay đổi thời gian phản biện, in ấn kỷ yếu hội thảo tập 2.

Sinh viên Du lịch K2018 bảo vệ đề án tốt nghiệp

Ngày 23/02/2022, Khoa Ngôn Ngữ, Du Lịch và Văn Hóa, trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã tổ chức buổi bảo vệ Báo cáo Thực tập tốt nghiệp dành cho 42 sinh viên khoá 2018 ngành Du Lịch.

Sinh viên Du lịch K2021 thích thú “học từ trải nghiệm” khi trở lại trường

Nằm trong chuỗi sự kiện TBD Re-boarding “Chạy đà, cất cánh”, sáng 21/2, sinh viên ngành Du lịch khóa 2021, trường ĐH TBD đã được tham gia “chuyến đi khám phá” city tour thành phố Nha Trang do các thầy cô Bộ môn Du lịch tổ chức.