các nhà cái uy tín đổi thưởng uy tín - App game đổi thưởng uy tín

Sinh viên ngành Du lịch TBD thăm quan, trải nghiệm thực tế tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Trong hai ngày 29 – 30/07, hơn 80 sinh viên ngành Du lịch Đại học Thái Bình Dương đã có chuyến thăm quan, trải nghiệm thực tế tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.

Tại chuyến thăm quan và trải nghiệm, sinh viên ngành Du lịch (lớp DH19DLKS1 và lớp DH19DLHD1) được các chuyên viên đào tạo và phát triển của Sheraton Nha Trang Hotel & Spa hướng dẫn, đào tạo (training), giới thiệu về mô hình khách sạn chuẩn quốc tế 5 sao. Chuyên viên đào tạo  đã training chia sẻ về văn hóa ứng xử, phục vụ, quy tắc, khái quát những nét cơ bản từ bộ phận lễ tân đến bar, buồng, bếp; giới thiệu các giá trị cốt lõi của tập đoàn nói riêng và ngành nghề du lịch – khách sạn nhà hàng nói chung.

Chuyên viên đào tạo Sheraton training nghiệp vụ lễ tân cho sinh viên.

Đoàn thăm quan do ThS. Đoàn Thị Thu Thương (giảng viên ngành Du lịch) làm trưởng đoàn hướng dẫn sinh viên hai lớp DH19DLKS1 và lớp DH19DLHD1.

Chị Trần Thị Thanh Hằng – Chuyên viên đào tạo Sheraton  và các thành viên đào tạo đã chia đoàn thành hai nhóm. Mỗi nhóm có 2 chuyên gia đào tạo phụ trách đưa đi thăm quan từ tầng 1 đến tầng 28. Tại mỗi vị trí, các chuyên viên đào tạo đã giới thiệu, hướng dẫn chi tiết, cụ thể các công việc khác nhau. Sinh viên được training một số kỹ năng, nghiệp vụ chuyện môn như: văn hóa trang phục, đi đứng, giao tiếp bằng ngoại ngữ, giao tiếp phi ngôn ngữ, thao tác nhanh, thiện cảm, chuyên nghiệp đối với khách hàng hầu hết là khách quốc tế hạng sang.

Sinh viên chăm chú quan sát tại quầy Bar.

Sinh viên Nguyễn Thái Sơn (lớp DH19DLHD1) cho biết: “Hôm nay lớp em được thăm quan Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, thật tuyệt vời khi được các anh chị ở khách sạn hướng dẫn tận tình, chi tiết các công việc ở nhiều bộ phận khác nhau, từ tiền sảnh, quầy lễ tân, quầy bar, nhà hàng, bếp ăn Á -Âu, không gian mở và không gian hội nghị, phòng nghỉ VIP có hướng biển, hồ bơi, phòng tập gym, yoga, massage, trị liệu vật lý, chườm đá muối tắm chăm sóc sức khỏe…,. Với tâm thế là người học du lịch, những thông tin, kiến thức này thật bổ ích cho em.”

Training nghiệp vụ buồng phòng.
Sinh viên được thăm quan, nghe giới thiệu về quy mô phòng hội nghị cấp cao.

Sinh viên còn được thăm quan và trải nghiệm tại không gian thực hành của Trung tâm dạy nấu ăn Sheraton Nha Trang. Đây là trường dạy nấu các món ăn Việt Nam cho du khách quốc tế, nhằm giới thiệu và quảng bá văn hóa ẩm thực của Việt Nam. Được biết, qua khóa đào tạo này, Sheraton Nha Trang sẽ cấp chứng chỉ cho du khách.

Sinh viên Phạm Thị Thu Bích (lớp DH19DLKS1) cảm nhận: “Qua buổi thăm quan, trải nghiệm tại Sheraton Nha Trang đã giúp em hình dung rõ hơn về các công việc sẽ làm sau khi tốt nghiệp. Em mong muốn có điều kiện thực tập lâu hơn và có cơ hội việc làm tại khách sạn này.”

Cô Đoàn Thị Thu Thương (TBD) và chị Trần Thị Thanh Hằng – Chuyên viên đào tạo Sheraton (bên phải)  cùng sinh viên TBD tham gia ngày 29/7/2020.
Các chuyên viên đào tạo Sheraton lưu niệm cùng sinh viên TBD ngày 30/7/2020.
Ảnh: Sheraton.

Chuyến thăm quan tuy ngắn nhưng đã giúp sinh viên ngành Du lịch được trải nghiệm và hiểu các vị trí công việc tại khách sạn 5 sao hạng quốc tế qua các giác quan (nghe, thấy, chạm, cảm nhận..) và nhận thức lĩnh hội tri thức chuyên ngành.

Trong những năm qua, sự hợp tác của ĐH Thái Bình Dương và đối tác chiến lược Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đã tạo điệu kiện tốt nhất cho nhiều sinh viên thực tập và có cơ hội làm việc tại đây.

Tin và ảnh: Bá Nha

ĐỌC THÊM: Những điều bạn cần biết về ngành Quản trị nhà hàng khách sạn

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Thay đổi thời gian tổ chức phản biện, in kỷ yếu hội thảo tập 2

Ban tổ chức Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch Covid – 19 từ các góc nhìn” thông báo về việc thay đổi thời gian phản biện, in ấn kỷ yếu hội thảo tập 2.

Sinh viên Du lịch K2018 bảo vệ đề án tốt nghiệp

Ngày 23/02/2022, Khoa Ngôn Ngữ, Du Lịch và Văn Hóa, trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã tổ chức buổi bảo vệ Báo cáo Thực tập tốt nghiệp dành cho 42 sinh viên khoá 2018 ngành Du Lịch.

Sinh viên Du lịch K2021 thích thú “học từ trải nghiệm” khi trở lại trường

Nằm trong chuỗi sự kiện TBD Re-boarding “Chạy đà, cất cánh”, sáng 21/2, sinh viên ngành Du lịch khóa 2021, trường ĐH TBD đã được tham gia “chuyến đi khám phá” city tour thành phố Nha Trang do các thầy cô Bộ môn Du lịch tổ chức.