các nhà cái uy tín đổi thưởng uy tín - App game đổi thưởng uy tín

Sinh viên Ngôn ngữ Anh Khóa 2017 bảo vệ thực tập tốt nghiệp

Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa, trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã tổ chức thành công buổi bảo vệ báo cáo thực tập tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2017 ngành Ngôn ngữ Anh vào ngày 26/12/2020 vừa qua.

Sinh viên tự tin báo cáo thực tập tốt nghiệp

Trải qua đợt thực tập nghiêm túc trong hơn 3 tháng từ tháng 8/2020 đến tháng 11/2020 ở các lĩnh vực: Du lịch – Nhà hàng khách sạn, Giảng dạy và thực tập tại Doanh nghiệp, các bạn sinh viên Khóa 2017 ngành Ngôn ngữ Anh đã được những cơ sở thực tập đánh giá cao về ý thức, thái độ và có tinh thần học hỏi cao.

Các bài báo cáo được viết và trình bày hoàn toàn bằng tiếng Anh. Tại buổi cáo cáo thực tập này, nhiều bạn đã thể hiện xuất sắc về kiến thức ngành, kỹ năng và năng lực vượt trội. Các bạn trả lời một cách tự tin những câu hỏi phản biện từ Hội đồng của Khoa.

thực tập tốt nghiệp 1
Sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khóa 2017 tự tin báo cáo kết quả thực tập tốt nghiệp

Đánh giá cao từ Hội đồng khoa

Qua buổi bảo vệ báo cáo thực tập, nhìn chung các thành viên Hội đồng đều đánh giá các bạn sinh viên Khóa 2017 ngành Ngôn ngữ Anh đã hoàn thành tốt bài báo cáo. Một số các bạn cần phải đầu tư nhiều hơn vào các kỹ năng, tự tin, bình tĩnh hơn để thể hiện hết năng lực và thành quả của mình.

Hội đồng đánh giá kết quả thực tập Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa tin tưởng các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh khóa 2017 có đủ năng lực để tìm kiếm công việc, phát triển con đường nghề nghiệp mà mình mong muốn.

thực tập tốt nghiệp 2
Hội đồng đánh giá cao các bài thuyết trình từ sinh viên Ngành ngôn ngữ Anh khóa 2017

Tin, ảnh: Bộ môn tiếng Anh

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Thay đổi thời gian tổ chức phản biện, in kỷ yếu hội thảo tập 2

Ban tổ chức Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch Covid – 19 từ các góc nhìn” thông báo về việc thay đổi thời gian phản biện, in ấn kỷ yếu hội thảo tập 2.

Sinh viên Du lịch K2018 bảo vệ đề án tốt nghiệp

Ngày 23/02/2022, Khoa Ngôn Ngữ, Du Lịch và Văn Hóa, trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã tổ chức buổi bảo vệ Báo cáo Thực tập tốt nghiệp dành cho 42 sinh viên khoá 2018 ngành Du Lịch.

Sinh viên Du lịch K2021 thích thú “học từ trải nghiệm” khi trở lại trường

Nằm trong chuỗi sự kiện TBD Re-boarding “Chạy đà, cất cánh”, sáng 21/2, sinh viên ngành Du lịch khóa 2021, trường ĐH TBD đã được tham gia “chuyến đi khám phá” city tour thành phố Nha Trang do các thầy cô Bộ môn Du lịch tổ chức.