các nhà cái uy tín đổi thưởng uy tín - App game đổi thưởng uy tín

Sinh viên ĐH TBD học thực tế y tế du lịch cùng chuyên gia

Từ ngày 10 -13/01, sinh viên lớp Du lịch khóa 2020 trường ĐH Thái Bình Dương đã được học các kỹ năng sơ cứu cộng đồng cần thiết phục vụ khách du lịch cũng như trong đời sống. Đây là nội dung trong học phần Y tế Du lịch do Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn hóa phối hợp Trung tâm Huấn luyện Sơ cứu TP Nha Trang tổ chức.

Học tập thực tế cùng các chuyên gia y tế

Bác sỹ Lê Quốc Thịnh – Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Sơ cứu TP Nha Trang, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ TP Nha Trang cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm Huấn luyện Sơ cứu TP Nha Trang đã nhiệt tình tham gia công tác huấn luyện trực tiếp cho sinh viên lớp du lịch khóa 2020.

Trong chương trình, các bạn sinh viên đã nắm vững lý thuyết và thực hành cơ bản các bước trong sơ cứu cộng đồng với 10 chuyên đề. Các bạn được hướng dẫn Quy trình sơ cứu; Di chuyển nạn nhân khẩn cấp; Sơ cứu dị vật đường thở; Sơ cứu hồi sinh tim phổi (hà hơi thổi ngạt); Sơ cứu chảy máu sốc; Đuối nước; Điện giật; Ngộ độc; Bỏng; động vật cắn…

Y tế Du lịch 1
Bác sỹ Lê Quốc Thịnh – Giám đốc Trung tâm Huấn luyện Sơ cứu TP Nha Trang, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ TP Nha Trang trực tiếp hướng dẫn sinh viên ĐH TBD

Đặc biệt, các bạn sinh viên lớp du lịch khóa 2020 hứng khởi thực hành các bước sơ cứu, xử lý tình huống giả định. Cuối học phần, các bạn trải qua bài thi lý thuyết, thực hành để hệ thống hóa lại kiến thức và thao tác sơ cứu phục vụ nghề nghiệp trong tương lai.

Trải nghiệm học phần y tế du lịch hữu ích

Bạn Lê Nguyễn Ngọc Nghiệp, sinh viên lớp Du lịch khóa 2020 cho biết: “Học phần Y tế Du lịch này giúp em trang bị kĩ năng sơ cứu, xử lý tình huống nguy hiểm, giúp người bị thương. Em cảm thấy rất hữu ích khi không chỉ biết cách cứu mình mà còn với người khác. Đối với ngành du lịch như sinh viên chúng em càng thêm cần thiết.”

“Y tế du lịch là một trang bị thiết thực để chúng em tự tin chăm sóc, tiếp đón khách du lịch. Học phần giúp chúng em biết cách ứng xử và sơ cứu kịp thời, bảo đảm an toàn cho khách. Đây là một môn học vô cùng ý nghĩa và hữu ích, mang đến cho sinh viên những trải nghiệm tuyệt vời!” bạn Dương Thanh Phương, sinh viên lớp Du lịch khóa 2020 hứng khởi chia sẻ.

Y tế Du lịch 2
Sinh viên lớp du lịch khóa 2020 chụp hình lưu niệm cùng Trung tâm Huấn luyện Sơ cứu TP Nha Trang

Học phần Y tế du lịch là một trong những môn học nằm trong chương trình đào tạo của Khoa Ngôn ngữ, Du lịch và Văn Hóa, .

Khoa luôn hướng tới xây dựng một môi trường học tập sinh động, khích lệ sinh viên tự đọc, tự học, tự suy luận và tự tin. Sinh viên của Khoa được trang bị kiến thức rộng và kỹ năng chuyên ngành, đủ khả năng làm việc trong mọi môi trường và thích ứng với sự thay đổi của xã hội.

Tin, ảnh: Bá Nha

ĐỌC THÊM:

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Thay đổi thời gian tổ chức phản biện, in kỷ yếu hội thảo tập 2

Ban tổ chức Hội thảo quốc tế “Du lịch và đại dịch Covid – 19 từ các góc nhìn” thông báo về việc thay đổi thời gian phản biện, in ấn kỷ yếu hội thảo tập 2.

Sinh viên Du lịch K2018 bảo vệ đề án tốt nghiệp

Ngày 23/02/2022, Khoa Ngôn Ngữ, Du Lịch và Văn Hóa, trường ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã tổ chức buổi bảo vệ Báo cáo Thực tập tốt nghiệp dành cho 42 sinh viên khoá 2018 ngành Du Lịch.

Sinh viên Du lịch K2021 thích thú “học từ trải nghiệm” khi trở lại trường

Nằm trong chuỗi sự kiện TBD Re-boarding “Chạy đà, cất cánh”, sáng 21/2, sinh viên ngành Du lịch khóa 2021, trường ĐH TBD đã được tham gia “chuyến đi khám phá” city tour thành phố Nha Trang do các thầy cô Bộ môn Du lịch tổ chức.