các nhà cái uy tín đổi thưởng uy tín - App game đổi thưởng uy tín

Sinh viên TBD thực tế Doanh nghiệp và Cộng đồng ở Khánh Sơn

Nhằm thực hành học phần Thực tế Doanh nghiệp và Cộng đồng, ngày 13/11, giảng viên, sinh viên lớp Quản trị kinh doanh khóa 2018, Khoa Kinh tế và Luật, ĐH Thái Bình Dương (TBD) đã thăm, tặng quà học sinh đồng bào Raglai, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa. Đoàn còn tham quan thực tế mô hình các doanh nghiệp tại đây.

Chung tay vì trẻ em Khánh Sơn

Tại trường THCS Sơn Bình, lớp Quản trị kinh doanh khóa 2018 đã giao lưu, sinh hoạt với các em học sinh. Đoàn đã trao tặng 100 phần quà (gồm bánh kẹo, bút vở, quần áo) cho các em.

Đặc biệt, 10 em học sinh giỏi vượt khó đã được tặng suất học bổng 400 nghìn đồng. Các em còn được thưởng thức tiệc buffet bánh ngọt, trò chuyện với các sinh viên, giảng viên.

Sinh viên TBD ngành Quản trị kinh doanh 2
Sinh viên TBD trao quà cho các em học sinh đồng bào Raglai tại Khánh Sơn

Tổng trị giá trao tặng lần này là 18 triệu đồng. Nguồn kinh phí đóng góp từ Hội chợ góp quỹ từ thiện “The Light up the Sky”, do tổ chức cuối tháng 10.

Sinh viên TBD tham quan các mô hình doanh nghiệp

Trong chuyến đi cùng ngày, sinh viên lớp Quản trị kinh doanh khóa 2018 đã tham quan vườn cây ăn trái sạch Khánh Sơn của anh Đệ; cơ sở chế biến mật chuối An Hoà Farm.

Sinh viên TBD đã được các chủ doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm khởi nghiệp. Các bạn còn trải nghiệm cách vận hành, quản lý chuỗi sản xuất kinh doanh nông sản theo mô hình khép kín.

Sinh viên TBD ngành Quản trị kinh doanh 2
Sinh viên tham quan mô hình vườn trái cây sạch của anh Đệ

“Em từng tham gia nhiều chương trình từ thiện khắp cả nước. Nhưng bản thân vẫn rất xúc động khi cùng lớp thực hiện chuyến đi ý nghĩa này. Em rất vui vì giúp ích phần nào cho các em học sinh đồng bào Raglai còn khó khăn.

Chuyến đi còn giúp sinh viên chúng em học được trải nghiệm thực tế các mô hình doanh nghiệp.” sinh viên Đặng Quang Vinh phấn khởi chia sẻ.

Qua trải nghiệm thực tế chuyến đi, lớp Quản trị kinh doanh khóa 2018, Khoa Kinh tế và Luật, ĐH TBD thêm nắm vững kiến thức ngành học. Hoạt động cũng giúp lan tỏa môi trường học thuật đầy năng động, sáng tạo tại ĐH TBD.

Tin: Bá Nha
Ảnh: Thu Thương

Có thể bạn quan tâm
Tin cùng chủ đề

Sinh viên Luật giao lưu với chuyên gia về tội phạm học

Ngày 20/8, sinh viên Khoa Luật và Quản lý Nhà nước được trực tiếp nghe các diễn giả là chuyên gia về tội phạm học, điều tra viên đội trọng án, Uỷ viên pháp luật Quốc hội, chánh án, thẩm phán, luật gia và luật sư kể những câu chuyện có thật về lĩnh vực […]

Cây sách TBD: Hành trình kết nối tri thức

Nhằm bồi dưỡng văn hóa đọc, tạo điều kiện cho học sinh THPT tiếp cận đa dạng nguồn sách, Trường ĐH Thái Bình Dương đã phát động chương trình trao tặng “Cây sách tri thức TBD” cho các trường THPT. Chương trình “Cây sách tri thức TBD” được tổ chức nhằm mục đích kết nối […]

DXDE 2021: quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu chuyển đổi số

DXDE 2021 là một trong những hội thảo đầu tiên tại khu vực Nam Trung bộ và Tây Nguyên quy tụ những chuyên gia, nhà nghiên cứu hàng đầu, có báo cáo về chuyển đổi số trong bối cảnh kinh tế số.